Tvęr kynslóšir og Dylan

P9100085

Yngri sonur minn hann Jónas (Sponsi)  kom karlinum honum pabba sķnum svo sannarlega į óvart um daginn.  Fyrir ekki svo löngu sķšan kom ég til Jónasar ķ žeim tilgangi aš taka upp.  En įšur en lengra er haldiš ber aš segja frį žvķ aš Jónas er mjög svo lištękur upptökumašur og ķ raun hęfileikarķkur tónlistarmašur (hann į bara eftir aš fatta žaš sjįlfur)   Viš tókum upp lagiš „It“s all over now baby blue“  sem er eins og flestir ęttu aš vita eftir Bob Dylan.  Lagiš var tekiš upp meš gķtar og söng  bara eitt „take“  svo hugsaši mašur ekki mikiš meira um žaš.   Svo nś um daginn sendi strįkur mér lagiš ķ nżjum bśningi og ég verš aš segja žaš žó ég eigi žarna sjįlfur hlut aš mįli žį er žetta helv... flott.

Žarna mętast tvęr  kynslóšir.  Gamli hippinn og nżja teknó kynslóšin.  Lagiš er komiš į spilarann hér į sķšuna og dęmiš svo sjįlf um.    

Hvetjum svo strįkinn til frekari dįša.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband