Milli jóla og nżįrs, Holtagaršar and so on and so on

 

 PA280531  Śt um eldhśsdyrnar aš Lękjamótum 17 Sandgerši

.Žaš veršur ekki sagt aš sį sem skrifar žessar lķnur hafi veriš dugmikill į bloggritvellinum undanfariš sei sei nei.  En alltaf mį betur gera.  En žannig er mįlum fariš aš skömmu fyrir jól var ég bešin um aš koma aš opnun hinnar nżju verslunar Hagkaupa ķ Holtagöršum žaš er aš segja aš sinna nżju bakarķi sem žar er innandyra.  Samvinna Hagkaupa og Myllunnar er hefur variš ķ 16 įr eša meira, ég įrétti žaš hér aš ég er starfsmašur Myllunnar en ekki Hagkaupa.  Žaš veršur aš segjast aš hin Ķslenska leiš viš opnun bśša į sér örugglega enga hlišstęšu ķ veröldinni og žaš höfum viš svo sannarlega fengiš aš reyna žessar sķšustu vikur.  Svo žaš er nś nokkuš augljóst aš lķtill tķmi hefur veriš til aš sinna blogginu.  Nś sit ég hér ķ mķnu mini helgarfrķi milli jóla og nżįrs og pįra žessar lķnur.  Jólin voru bara įgęt žaš eru žessir žrķr fyrstu helgidagar, ķslenskt vetrarvešur sem viš héldum aš viš vęrum hętt aš fį og veršum alltaf jafn undrandi žegar žaš mętir. Ég varš aš aflżsa jólaboši meš börnunum okkar į jóladag og svo spįir brjįlušu vešri į gamlįrsdag


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband